Yokai Kitchen เกมที่ผสมผสานแนวเกม 3 แบบเข้าด้วยกัน

Yokai Kitchen เกมที่ผสมผสานแนวเกม 3 แบบเข้าด้วยกัน #แนะนำเกมมือถือ

Yokai Kitchen เกมที่ผสมผสานแนวเกม 3 แบบเข้าด้วยกัน เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีเกมมือถือกำเนิดขึ้นมีอีกหนึ่งเกม ซึ่งก็คือ Yokai Kitchen เป็นเกมของประเทศไต้หวันนั่นเอง ซึ่งเป็นการผสมผสานของแนวเกม 3 แบบเข้าด้วยกัน ก็คือเกมทำร้านอาหาร ทำฟาร์ม และการออกไปต่อสู้ เกมนี้จึงทำให้เรามีอะไรเล่นมากกว่าเกมอื่นๆ นอกจากแค่การไปต่อสู้กับมอนสเตอร์

แต่ข้อเสียของเกมนี้ก็ยังมีอยู่  ซึ่งข้อเสียของเกมนี้ก็คือเรื่องของภาษาในเกม ที่รองรับเพียงแค่ภาษาจีนเท่านั้น แต่ตัวเกมก็ยังนำเสนอในเรื่องของตัวการ์ตูน ทำให้เกมนี้ดูน่ารัก แบ๊วๆ เข้าถึงได้ทุกวัย แม้ว่าระบบเกมจะมีอะไรให้เราเล่นเยอะแยะ แต่รายละเอียดต่างๆ ก็เข้ากับตัวเกมและเข้ากับธีม เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับตัวระบบเกม ไปดูพร้อมกันเลย

ระบบเกม 3 แบบ

           Yokai Kitchen ระบบแรกซึ่งเป็นไฮไลท์หลักของเกมเลยก็คือ ระบบการทำร้านอาหาร ผู้เล่นจะต้องทำการหาภูตเพื่อมาเป็นเชฟในร้านอาหารของเรา และคอยให้ภูติเหล่านั้นคอยเสิร์ฟของให้ลูกค้า ซึ่งระบบจะนำลูกค้ามาให้เราอยู่เสมอ และเราจะต้องหาวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมาทำเป็นอาหาร

นอกจากนั้นเรายังต้องหาสูตรเพื่อเพิ่มระดับให้อาหารของเรา จะทำให้ผลตอบแทนมากขึ้น เมื่อเราสามารถพัฒนาระดับร้านอาหารของเราให้สูงขึ้นได้แล้ว ก็จะทำให้พื้นที่ของร้านอาหารเราขยายได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถตกแต่งร้านอาหารของเราได้

ไม่ว่าจะใช้เงินในเกมYokai Kitchenเพื่อตกแต่งหรือใช้เพชรตกแต่ง แต่ของตกแต่งบางอย่างก็จำกัดไว้ในแต่ละเลเวล เราจึงต้องเพิ่มเลเวลตัวเองให้สูงขึ้น เพื่อให้ระดับเราพอที่จะนำของเพื่อมาตกแต่งร้านต่อ ต่อมาเป็นระบบการทำฟาร์ม ที่เราจะมองข้ามไม่ได้เลย

นั่นก็คือตัวเกม Yokai Kitchen จะให้เราสามารถนำสัตว์ที่เราได้ทำเควสผ่าน อย่างการนำไปต่อสู้ ออกผจญภัย แต่ยังสามารถนำมาเลี้ยงในฟาร์มส่วนตัวของเรา และนำไปทำอาหารต่อได้ นี่เป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ระบบเกมมีไว้ให้เลย

และระบบสุดท้ายก็คือระบบต่อสู้ ที่ตัวเกมนั้นเป็นแนว RPG ก็จะคล้ายกับเกม RPG อื่นๆ เลย เรารอแค่กดสกิลของตัวละครในเกมเท่านั้น ที่เหลือตัวละครในเกมก็จะต่อสู้กันเอง เกมนี้จึงทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการเล่นมากกว่าแค่ทำอาหาร และทำฟาร์มเพียงไม่กี่อย่าง ผู้เขียนบอกได้เลยว่าแนวเกมและภาพกราฟฟิกน่าสนใจเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ ก็ถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจไม่ใช่เลยน้อย

ขอบคุณภากจาก gamemonday youtube apkpure

#เกมมือถือฟรี #แนะนำเกมมือถือ #Yokai Kitchen