Soul Of Eden เกมการ์ดฝึกวางกลยุทธ์

Soul Of Eden เกมการ์ดฝึกวางกลยุทธ์ #แนะนำเกมมือถือ

Soul Of Eden เกมการ์ดฝึกวางกลยุทธ์ หลังจากที่เกมนี้เปิดตัว เราก็ได้เกมวางกลยุทธ์สนุกๆ มาเล่นเพื่อแก้เบื่ออีกหนึ่งเกม จุดเด่นของเกมนี้เลยก็คือเป็นเกมการ์ดที่ใช้ในการต่อสู้ เป็นรูปแบบของตัวละครตัวเล็กตัวน้อย พร้อมทั้งมีเครื่องจักรกลต่างๆ

ซึ่งภาพกราฟฟิกที่เป็นการ์ตูนภายในเกม ที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าเล่น ไม่รุนแรง เล่นได้ทุกเพศทุกวัย อารมณ์ประมาณสงครามไซไฟที่ย่อขนาดลงมาสู่หน้าจอมือถือขนาดเล็ก ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

เกมน่ารัก แต่ลุ้นทุกวินาที

            การเล่นเกม Soul Of Eden นี้จะเป็นการจำลองการต่อสู้ของทั้ง 2 ฝ่าย ที่ใช้การ์ดในการต่อสู้ รวมไปถึงมีเครื่องจักรกลลงมาต่อสู้ด้วย ซึ่งทั้งสองฝั่งก็พร้อมจะรบกันตลอดเวลา ดังนั้นการเลือกตำแหน่งของตัวละคร หรือการวางแผนกระจายกำลังก็มีผลกับการต่อสู้ทั้งนั้น

ไมว่าจะเป็นความเร็วของตัวละครที่จะทำให้เข้าถึงเป้าหมายได้ง่าย พร้อมทั้งเราต้องกะระยะการโจมตีให้ถูกจุด จุดที่ทำให้เราได้ลุ้นก็คือจะมีระบบสุ่มการ์ด อารมณ์ประมาณระบบจะสุ่มการ์ดมาให้ ว่าเราจะได้การ์ดดีหรือไม่อีกจุดที่ลุ้นก็คือตอนเริ่มเกมSoul Of Eden ทั้งสองจะต้องดูท่าทีกันและกัน ว่าต่างฝ่ายจะส่งการ์ดตัวอะไรมาสู้ กลายเป็นว่าเรารอกันไปรอกันมา จนกลายเป็นเกมวัดความอดทนใครจะทนไม่ไหวก่อน ก็ส่งตัวไปสู้ก่อนเท่านั้นเอง

ในด้านของการ์ดตอนนี้ได้ทำออกมาได้หลายร้อยใบเลยทีเดียว ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 เซต ตอบโจทย์ผู้เล่นเกม Soul Of Eden ได้หลากหลายสไตล์แน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะวางแผนและใช้งานการ์ดอย่างไร เกมนี้ไม่ค่อยให้เราเติมเงินเพื่อเปิดหาการ์ดเก่งเท่าไหร่นัก

            แต่จะเป็นการสะสมหินเพื่อมาเปิดกาชาเอาการ์ดที่เคยมี มาอัพเกรดเพื่อเสริมความแกร่งเท่านั้น เราก็แค่เรียงการ์ดไปต่อสู้ให้ดี พร้อมทั้งวางกลยุทธ์แก้ไขสถานการณ์ไปด้วย ซึ่งโหมดการต่อสู้หลักๆ เลยก็คือมีโหมดแบบ PVP จัดอันดับ และโหมดแบบปกติไว้ฝึกเล่นก็มี ที่เหลือก็มีระบบกิลด์ เกมนี้เป็นเกมที่สามารถฆ่าเวลาได้ดี ไม่เปลืองทรัพยากรโทรศัพท์เท่าไหร่ ข้อเสียของเกมนี้ไม่ได้มีข้อเสียที่ชัดเจน

            หากจะมีก็เป็นเพียงการต่อสู้ของตัวละครต่างๆ ที่ไม่ได้ดูน่าตื่นเต้นเร้าใจเท่าไหร่นัก ความสนุกของเกมSoul Of Edenนี้เลยก็คือ การสุ่มการต่อสู้ หากเราเจอคู่ต่อสู้ที่ทำให้เราสนุกเกมนี้ก็จะสามารถทำให้เราเล่นได้เรื่อยๆ เลยนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Gamemonday sanook.

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Soul Of Eden