Brain Out เกมปริศนาแบบเกรียนๆ

Brain Out เกมปริศนาแบบเกรียนๆ #แนะนำเกมมือถือ

Brain Out เกมปริศนาแบบเกรียนๆ  หากได้ชื่อเกมปริศนา ส่วนมากก็มักจะเป็นเกมที่ทำให้เราได้คิดและวิเคราะห์แก้ไขถึงปัญหา แต่สิ่งที่เกมนี้นำเสนอก็คือการแหกกฎเกมปริศนาออกไป เพราะมันเป็นเกมปริศนาที่แกล้งให้เราปวดหัวอยู่ไม่ใช่น้อย และวิธีการเล่นก็มักจะแปลกๆ แหวกแนวออกไป

เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาที่เกรียนมากเลยทีเดียว แต่ก็ยังคงความน่ารักเพราะภาพวาดในเกมนี้เป็นตัวการ์ตูน ปริศนาในเกมก็ยังชวนให้เราขบขันกับมันอีกด้วย เพราะฉะนั้นการแก้ปัญหาแบบเดิมใช้ไม่ได้กับเกมนี้อย่างแน่นอน

ภาพการ์ตูนน่ารัก แต่ปริศนาในเกมมีความแสบไม่ใช่น้อย

            เกมBrain Outนี้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งเลยทีเดียว ถือได้ว่ามีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก แนวเกมจะเป็นเกมที่แก้ปริศนาต่างๆ ซึ่งจะทำให้เราต้องใช้สมองบ้างเล็กน้อยเพื่อแก้ไขปัญหา ผ่านภาพการ์ตูนปริศนาน่ารักๆ ก็จะมีในแต่ละด่าน ที่น่าสนใจเลยก็คือ ปริศนาที่เราเห็นกันในแต่ละด่านมีลูกเล่นที่แปปลกและแหวกแนว ชวนให้เราปวดหัวอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราก็ไม่ควรไปเชื่อในภาพที่เห็นมากนัก

            เพราะปริศนาในเกมBrain Outบางอย่างที่มี มันดูเหมือนจะเป็นปริศนาที่ง่ายๆ แต่ในแต่ละด่านกลับมีความเกรียนซ่อนไว้อยู่ ทำให้เราต้องมานั่งคิดหาวิธีแก้หัวแตกกันอยู่นานเลยทีเดียว การแก้ปริศนาในเกมนี้มีอยู่หลากหลายวิธี อย่างการที่เราต้องมาใช้สองนิ้วของเรา ซูมดูวัตถุ ใช้นิ้วลากวัตถุ หรือการแตะวัตถุแบบรัวๆ อะไรแบบนี้เป็นต้น เชื่อว่าผู้ที่ได้ลองเล่นเกมนี้แล้ว ไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะรูปแบบเกมมีความหลากหลายมาก

            จากที่ผู้เขียนได้ทดลองเล่นดูแล้ว ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า บางปริศนาเป็นปริศนาที่หาวิธีแก้ได้ยากมากๆ จนบางครั้งก็ต้องใช้ตัวช่วย ซึ่งตัวช่วยก็จะเป็นรูปหลอดไฟ มันจะเป็นตัวใบ้ปริศนาให้เรา ซึ่งเราสามารถได้เจ้าหลอดไฟใบ้ปริศนานี้ได้จากการดูโฆษณาในเกมBrain Out ถ้าเราดู 1 ครั้ง ก็จะได้หลอดไฟมา 1 ดวง และใครที่ไม่อยากเสียเวลาดูโฆษณา ก็สามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อกุญแจได้เช่นกัน

แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเงินและไม่อยากดูโฆษณา ก็สามารถเรียกเพื่อนๆ เพื่อรวมหัวกันแก้ปัญหาได้เช่นกัน เชื่อว่าคุณและเพื่อนๆ เมื่อช่วยกันแก้ไขปริศนานี้แล้วก็จะทำให้สนุกสนานและเฮฮาขึ้นไปอีก ใครที่กำลังเครียดๆ หรือเบื่อไม่มีอะไรทำ ก็สามารถลองเล่นเกมนี้ดูกันได้ ผู้เขียนรับรองเลยว่าเกมBrain Outนี้ทำให้คุณตลกและแก้เวลาได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก sensortower cities.trueid

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Brain Out