เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Among us เกมแห่งการร้าวฉาน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Among us เกมแห่งการร้าวฉาน #แนะนำเกมมือถือ

 ทุกคนได้ยินไม่ผิดครับเป็นเกม Among us แห่งการร้าวฉานเพราะตัวเกมทำออกมาค่อนข้างสนุกเลยทีเดียวแม้ว่าการบังคับอาจจะขัดใจใครหลายๆคนไปบ้างแต่ว่าภายในตัวเกมระบบความสเถียรภาพถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวปัญหาส่วนใหญ่ภายในตัวเกมที่ยังพบตอนนี้อาจจะเป็นเพียงแค่ระบบควบคุมเพียงเท่านั้นสำหรับรายละเอียดต่างๆในตัวเกม Among us จะเป็นอย่างไรเชิญอ่านได้ในย่อหน้าถัดไป ระบบต่างๆในตัวเกม โดยระบบต่างๆภายในตัวเกม Among us ของเกมนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบจับคู่หรือจับห้องแบบฉับพลันโดยไม่มีโหมดจัดอันดับใดๆทั้งสิ้นเพื่อให้ผู้เล่นส่วนใหญ่เน้นเล่นกันเองกับเพื่อนกับกลุ่มอาจจะต้อง call line เพื่อนเล่นกับเพื่อนเดี๋ยวจะอยู่ในกรุ๊ปที่มีการจับกลุ่มคุยกันเน้นความสนุกภายในฝูงเพื่อนส่วนระบบของตัวเกมที่สำคัญก็คือการสร้างห้องและสามารถกำหนดได้ว่าใครจะเป็นคนร้ายมีตั้งแต่ 1 ถึง 4 คนและผู้เล่นทั้งหมดรวมตั้งแต่ 8 ถึง 10 คนเรียกได้ว่าไม่จำเป็นจะต้องมีรหัสใดๆทั้งสิ้นเพียงแค่โหลดเกมมาก็สามารถเข้าเล่นเกมและตั้งชื่อได้เลย พื้นฐานการเล่น สำหรับพื้นฐานการเล่นมือใหม่อาจจะยังคงมีสับสนอยู่บ้างว่าเป้าหมายของเกม Among usคืออะไรทำอย่างไรโดยเป้าหมายของเกม Among usจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายฝ่ายหนึ่งจะเป็นฝ่ายที่คอยซ่อมยานอวกาศหรือเรียกง่ายๆว่าฝ่ายคนดีส่วนอีกฝ่ายหนึ่งจะเป็นฝ่ายคนร้ายคือคอยลอบฆ่าสังหารให้ครบหมดสิ้นทุกคนที่สำคัญคนร้ายสามารถมุดท่อเพื่อว่าไปยังห้องต่างๆนั่นคือความสามารถพิเศษส่วนฝ่ายคนดี ถ้าหากพบศพสามารถเรียกประชุมเพื่อโหวตให้ใครก็ได้ออกไปจากยานอวกาศทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าคนร้ายหรือคนดีจะหมดไปเพียงเท่านั้นก็จะเจอผู้ชนะโดยเกมนี้ระหว่างการเล่นอาจจะต้องเงียบสักนิดนึงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นและค้นหาว่าใครคือคนร้ายจะทำให้เพื่อนๆแต่ละคนต้องออกมาถกเถียงโกหกกันแน่นอนเป็นที่มาของเกมร้าวฉาน สเปคของมือถือที่รองรับ สเปคของมือถือปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ iOS หรือ android สามารถดาวน์โหลดได้แนะนำว่าถ้าหากเป็นระบบ iOS ให้มีระบบปฏิบัติการตั้งแต่ iOS 13 ขึ้นไปหรือ 12 ขึ้นไปสู่ระบบ android แนะนำให้เป็นระบบที่มีความเสถียรเทียบเคียงกับระบบสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพื่อทำให้การเล่นเกมส์ Among us ไม่กระตุกหรือหลุดระหว่างการเล่นและภายในตัวเกมเป็นภาพแบบน่ารักแบบเกมส์สมัยก่อนไม่ค่อยจะกินกราฟฟิกของตัวเครื่องมากเท่าไหร่สามารถดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ play store และ […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rockman x dive

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rockman x dive #แนะนำเกมมือถือ

เป็นอีกหนึ่งเกม rockman x dive สำหรับผู้เล่นแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง rockman ที่ในสมัยก่อนนั้นเป็นที่โด่งดังมากๆในญี่ปุ่นและยังแพงอิทธิพลมาถึงประเทศไทยเรียกว่าเด็กสมัยนั้นจำเป็นจะต้องมีของเล่นหรือโมเดลของตัวละครต่างๆในเรื่อง rockman สำหรับเกมนี้ rockman ได้ถูกพัฒนามาเป็นระบบเกม LINE ระบบแล้วไม่ว่าจะเป็นระบบ PC ระบบคอนโซลจนกระทั่งมาถึงปัจจุบันเป็นระบบมือถือถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้มีเกม playstation หรือคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คอะไรทำนองนั้นที่สำคัญเกม rockman x dive ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบหนึ่งต่อหนึ่งเรียกว่าหมั่นไส้เพื่อนคนไหนท้ามา1-1 กันได้ตลอดโดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดสูงมากกว่า 10 ล้านยอดแล้วตัวเกมเปิดมาได้ไม่ถึง 1 ปีถือว่าเป็นกระแสพอสมควร ระบบต่างๆภายในตัวเกม ระบบต่างๆภายในประเทศหรือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีมีความเสถียรเล่นแล้วไม่หลุดอัพเดทขึ้นทุกแพทก็ยังสามารถเล่นได้เหมือนเดิมมีตั้งแต่หมดแล้วเรื่องที่คอยตะลุยด่านไปเรื่อยๆเพื่อปลดล็อคตัวละครต่างๆหรือไอออนต่างๆภายในเกมแถมยังมีโหมด PVP ที่สามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนหรือจะทำการใส่โค้ดเพื่อส่งเลขห้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่นก็ สามารถทำได้เป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นโหมดจัดอันดับซึ่งเกมนี้ไม่มีโหมดจัดอันดับเข้ามาภายในตัวเกม rockman x dive ก็ถือว่าไม่ได้มีข้อด้อยมากนักเดี๋ยวจะมีโหมดฝึกสอนหรือโหมดการฝึกซ้อมการใช้สกิลและการใช้ท่าไม้ตายต่างๆของตัวละครที่แตกต่างกันออกไปที่สำคัญจะมีระบบร้านค้าคอยเติมเงินเข้าไปเพื่อเลือกรับไอเทมต่างๆในตัวเกม พื้นฐานการเล่น กินอะไรกันเล่นสำหรับผู้เล่นมือใหม่ถือว่าไม่ยากเป็นเกม RPG ทั่วไป การบังคับเป็นแบบเคลื่อนที่ซ้ายขวาบนลงล่างไม่ใช่เป็นแบบ 3 มิติถือว่าเป็นข้อด้อยอีก 1 ข้อที่ควรปรับแต่ก็ถือว่ายังคงความคลาสสิคเหมือนระบบเกมตลับหรือเกม playstation ไว้ ทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระโดดยิงหรือการกดใช้ถ้าไม่ได้เปลี่ยนอาวุธหลักหรืออาวุธรอง ระบบมือถือที่รองรับ สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่ต้องกลัวสามารถเล่นเกม rockman x dive ได้ทุกคนอย่างแน่นอนเนื่องจากในตัวเกมภาพสวยก็จริงแต่ว่ากินกราฟฟิกหรือ gpu ของตัวโทรศัพท์ไม่เยอะทำให้ไม่ต้องแปลกใจเล่นได้แน่นอนค่ะทุกคนสามารถแต่สำหรับเพื่อนที่มีมือถือสเปคเทียบเคียงสแนปดรากอน […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Overdox เกมเอาชีวิตรอดจู่โจมระยะประชิด

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Overdox เกมเอาชีวิตรอดจู่โจมระยะประชิด #แนะนำเกมมือถือ

 เป็นเกม Overdox ที่ต้องเปิดตัวมาใหม่ได้ไม่นานเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมาพร้อมกับ covid-19 เลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว battle royal หรือการเอาชีวิตรอดสำหรับผู้เล่นร้อยคนได้เกมเอาชีวิตรอดหรือเกม battle royal เ กมอื่นเนื่องจากตัวเกมจำเป็นจะต้องเก็บอาวุธระยะประชิดใช้ในการโจมตีเท่านั้นถือว่าเป็นไฮไลท์ของเกม Overdox นี้เลยก็ได้เนื่องจากจะทำให้ผู้เล่นยากมากขึ้นแล้วจะไม่มีเพื่อนคนไหนใช้โปรหรือทำการแฮกเกมได้เหมือนกับเกมเอาชีวิตรอดเกมอื่นอยากดูกันดีเกมเอาชีวิตรอดค่าเยอะแต่ว่าอยู่รอดไม่ได้เป็นคนสุดท้ายก็ไม่มีความหมาย ระบบต่างๆภายในเกม สำหรับระบบต่างๆภายในเกมนั้นเหมือนกับเกม Overdox แนวเอาชีวิตรอดทั่วไปแตกต่างตรงที่ว่าจะมีบทจะดับและหมวดสร้างห้องด้วยหมดระดับนั้นจะเรียงอันดับตั้งแต่ต่ำสุดจนถึงสูงสุดสามารถจัดทีมได้เต็มที่ทีมละ 4 คนเป็นการปะทะผู้เล่น 100 คนทั่วแมพโดยแบบจะแบ่งออกเป็น 2 แบบสามารถเลือกได้ก่อนการเข้าเกมสร้างห้องสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนได้ฟรีไม่ต้องใช้เงินหรือเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างห้องและมีระบบร้านค้าสำหรับผู้เล่นที่ชอบเติมเงินเพื่อการสกรีนต่างๆของตัวละครและยังมีสกิลอาวุธต่างๆเรียกว่าระบบของเกมค่อนข้างเสถียรและครบครันทุกๆด้าน พื้นฐานการเล่น พื้นฐานการเล่นสำหรับเกม Overdox นี้ก็เหมือนกับการเล่นเกมเอาชีวิตรอดแนวbattle royalเกมทั่วๆไปแตกต่างตรงที่ว่าจะเป็นมุมมองแบบมุมสูงคล้ายๆของเกม moba 5 v5 ผสมประสานกับเกมแนว fpf โดยจำเป็นจะต้องทำการเก็บของหรือหาอาวุธให้ได้ก่อนศัตรูเพื่อความได้เปรียบในการเล่นช่วงต้นเกมส่วนช่วงกางเกงถึงช่วงท้ายเกมจะเป็นการไล่ฆ่าหรือไล่ล่าหรือจะหลบหนีแล้วแต่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ แนะนำให้ไปเป็นทีมเพื่อทำการ support กันในระยะแรกจากเกม Overdox นี้ไม่สามารถโจมตีระยะไกลได้จำเป็นจะต้องมีทักษะการเล่นที่เยอะพอสมควร กับจังหวะในการสังหารโจมตีโดนหัวหรือระยะใกล้พอดีของที่กำหนดจะทำให้ศัตรูล้มหรือตายทันที มือถือที่รองรับ สำหรับเกม Overdox นี้สำหรับมือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากตัวเกมมีกราฟิกที่ค่อนข้างจะสวยงามและกิน gpu เครื่องพอสมควรแนะนำให้ใช้ระบบมือถือของแอนดรอยด์ที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 g ขึ้นไปส่วนระบบ iOS แนะนำให้มีพื้นฐานตั้งแต่ iOS 12 ขึ้นไปเพื่อเล่นได้อย่างลื่นไหลและไม่สะดุดหรือกระตุกระหว่างเล่นสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Other world legent เกม 8 bit สุดคลาสสิค

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Other world legent เกม 8 bit สุดคลาสสิค #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับเกม Other world legent นี้จะเป็นเกมที่ใครหลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักหรือได้ยินชื่อมาก่อนเนื่องจากเป็นเกมที่เพิ่งผลิตขึ้นมาและสร้างขึ้นมาเปิดใช้ใน store ของประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี่เองเรียกว่าเป็นเกมแนวต่อสู้แบบ mmorpg แต่ภาพเป็นแบบ 8 bit เป็นเกมที่มีความคลาสสิคคล้ายๆเกม street fighter แพตัวเกมจะเป็นการเดินเรื่องแบบตะลุยด่านไปเรื่อยๆโดยให้ ทำเควสหรือภารกิจจนผ่านด่านในด้านนั้นๆและรับไอเทมต่างๆมากมายภายในเกมแถมยังปลดล็อคตัวละครต่างๆฟรีหรือจะสามารถเติมเงินเพื่อแลกรับไอเทมเพิ่มได้ไม่จำกัด ระบบต่างๆภายในเกม ระบบต่างๆภายในเกม Other world legent ถือว่าทำออกมาได้ครบครันเหมาะสำหรับเกม 8 bit เป็นเกมที่ไม่ค่อยกินสเปคมือถือเท่าที่ควรสำหรับมือถือใครที่มีระบบ gpu น้อยๆหรือไม่ได้มีไว้เพื่อเล่นเกมมากๆก็สามารถเล่นได้สำหรับระบบภายในเกมจะเน้นไปทางการผจญภัยในการทำเควสไปเรื่อยๆย้ำว่าเกมนี้เป็นเกมออฟไลน์ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนๆได้แต่ภายในตัวเกมมีระบบเติมเงินเข้าไปในร้านค้าเพื่อแลกรับอาวุธหรือตัวละครที่ยากต่อการค้นหาในการเก็บมาจากภารกิจต่างๆได้ถือได้ว่าเป็นเกมเล่นฆ่าเวลาที่ดีเกมหนึ่ง พื้นฐานการเล่น พื้นฐานการเล่นสำหรับเกม Other world legent นี้นั้นไม่ยากสำหรับเพื่อนคนไหนที่เคยเล่นเกมแนวต่อสู้แบบ mmorpg มาแล้วเป็นการเคลื่อนที่แบบไปรอบทิศทางบนล่างซ้ายขวามุมมองของตัวเกมจะเป็นมุมมองแบบข้างบนลงมาทำเห็นศัตรูรอบๆแล้วทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครให้เคลื่อนที่ไปยังทิศทางต่างๆส่วนทางขวามือจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระโดดโจมตีป้องกันตั้งรับหรือการกดใช้ท่าไม้ตายพร้อมทั้งกดเก็บไอเทมต่างๆ ส่วนตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไปจะมีการแพ้ทางการเกิดขึ้นของแต่ละตัวละครอย่างเช่นธาตุไฟแพ้ธาตุน้ำหรือธาตุลมชนะธาตุไฟเป็นต้นเรียกได้ว่าถ้าใครชอบตัวละครตัวไหนสามารถปั้มเลเวลเพื่อทำให้ตัวละครตัวนั้นเก่งขึ้นได้ ระบบมือถือที่รองรับ ต้องขอบอกว่าขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นที่มีระบบมือถือสเปคต่ำหรือ RAM 3ก็สามารถเล่นได้เนื่องจากเป็นเกม Other world legent ที่ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตความจำน้อยกินสเปคเครื่องน้อยถึงกลางๆไม่สูงเลยสักนิดเดียวเล่นได้เรื่อยๆแน่นอนแนะนำให้ผู้เล่นที่มีระบบมือถือเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปก็สามารถเล่นได้แล้วสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รอรับโทรศัพท์มือถือ android และ iOS […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ league of legends

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ league of legends #แนะนำเกมมือถือ

league of legends เป็นเกมที่โด่งดังบนระบบ PC มานานมากกว่า 10 ปีเป็นแก๊งคู่แข่งของเกมฮอนเลยก็ว่าได้เนื่องจากตัวเกมมีภาพที่สวยงามออกไปทางเป็นอนิเมชั่นคล้ายๆพวกอนิเมชั่นญี่ปุ่นหรือออกไปทางแนวการ์ตูนน่ารักแล้วยอด download ของระบบ PC ถือว่าเยอะมากมากกว่า 50 ล้านทั่วโลกในช่วงปีแรกๆจนปัจจุบันอาจจะยอดดาวน์โหลดทะลุมากกว่า 100 ล้านเลย ก็ว่าได้เกม league of legends นี้เป็นกระแสอย่างมากในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ผ่านมามีรายการจัดแข่งทั่วโลกสตรีมเมอร์ทั่วโลกต่างก็steam เกมนี้เนื่องจากมียอดคนดูสูงมากสำหรับสตรีมเมอร์ได้หลายช่องปัจจุบันได้นำมาพัฒนาสู่ระบบมือถือได้ว่าเอาใจแฟนพันธุ์แท้อย่างแน่นอน ระบบต่างๆภายในเกม ระบบงานต่างๆภายในเกม league of legends ถือว่ายังคงความคลาสสิคไหมเหมือนบนระบบ PC เพียงแต่ว่าจะเล่นอาจจะแตกต่างออกไปนิดหน่อยเนื่องจากต้องใช้โทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนในการเล่นการใช้สกิล item ค่อนข้างจะยากสักนิดนึงแต่ก็ยังดีที่ยังมีโหมดฝึกสอนหรือโหมดฝึกซ้อมให้เล่นในช่วงแรกและมีโหมดสร้างห้องสำหรับเล่นกับเพื่อนๆโดยภายในตัวเกมจะเป็นการเล่นเกมแบบฝั่งละ 5 ต่อ 5 และที่สำคัญมีโหมดจัดอันดับสำหรับผู้เล่นที่มีฝีมือสูงกว่าผู้เล่นทั่วไปแนะนำให้เล่นโหมดจัดอันดับเนื่องจากจะเจอผู้เล่นที่มีฝีมือใกล้เคียงกันโดยปัจจุบันตัวเจมส์ได้เปิดให้ลองเล่นแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาทั้งระบบ iOS และระบบ android ที่สำคัญยังมีร้านค้าภายในเกมเพื่อทำการเติมเงินเข้าไปหรือทำการซื้อภายในเกม league of legends เพื่อเลือกรับสกินสุดพิเศษหรือตัวละครฮีโร่ต่างๆที่ถูกใจผู้เล่นแต่ละคน พื้นฐานการเล่น พื้นฐานการเล่นเกม league of legends นี้ถือว่าไม่ยากเป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมแนว 5 ต่อ 5 ถือว่ามีความคลาสสิคเล่นง่ายโดยทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมการเดินของตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นการกดสกิลทั้งหมดตั้งแต่สกิลที่ 1 […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ justice league ฮีโร่ DC ประจัญบาน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ justice league ฮีโร่ DC ประจัญบาน #แนะนำเกมมือถือ

   แม้ว่าคืนนี้จะถูกเปิดมาเป็นเวลามากกว่า 7-8 ปีแล้วแต่ยอดดาวน์โหลดในปัจจุบันยังถือว่ามีอยู่ทุกๆวันฮันเดรดขึ้นเรื่อยๆโดยเกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับการเล่นแบบ RPG ต่อสู้ 3ต่อ3 ตะลุยด่านไปเรื่อยๆแล้วยังมีโหมด challenge ที่เลือกรับฮีโร่ต่างๆอีกมากมายสำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยเล่นเกม justice league นี้มาก่อนเล่นได้ไม่ยากและถ้าหากเพื่อนคนไหนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของฮีโร่ค่าย DC แล้วก็รับรองไม่ผิดหวังสำหรับเกมนี้ ระบบต่างๆในตัวเกม ระบบต่างๆในตัวเกม justice league ถูกสร้างออกมาให้มีความเสถียรมากขึ้นนับจากแต่ปีแรกๆในปัจจุบันเพิ่มโหมด challenge หรือโหมดที่หนังหรือภาพยนตร์เรื่องใดเข้ามาหรือ comic เข้ามาในจอภาพยนตร์ก็ถูกนำเอามาลงภายในตัวเกมเพื่อให้เพื่อนได้ทำการปลดล็อคและเลือกรับฮีโร่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น batman the flash superman wonder woman เป็นต้น โดยมีตัวละครต่างๆมากมายที่สำคัญยังมีโหมดจัดอันดับหรือโหมดแรงกิ้งโดยทำการสุ่มผู้เล่นทั่วโลกเป็นการPVPแบบ real timeเรียกได้ว่าสำหรับใครที่ชอบเกมแนวปะทะเกมนี้จัดมาได้ลงตัวมากที่สุดแล้วแต่ยังมีร้านค้าที่เราสามารถเติมเงินเข้าไปในเกมเพื่อแลกเป็น item ต่างๆภายในเกม justice league จะเป็นตัวฮีโร่ตัวพลังแฝงไอเทม crystal ต่างๆรวมไปถึง skin ต่างๆที่สำคัญเกมนี้เป็นทั้งเกมออฟไลน์และออนไลน์ พื้นฐานการเล่น พื้นฐานการเล่นเกม justice league นี้นั้นไม่ค่อยยากเท่าไหร่ถ้าหากคุณเป็นผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนวต่อสู้แบบเลื่อนทางซ้ายไปทางขวาจะมีทั้งกลุ่มโจมตีป้องกันและมีแถบพลังเพื่อสะสมใช้ท่าไม้ตายได้ตั้งแต่ 1-3หลอดสะสมจนครบ 3 หลอดจะสามารถกดใช้ท่าไม้ตายใหญ่ได้หรือเรียกว่าสกิล ultimate ที่สำคัญเกมนี้จะเป็นการพลิกแพลงความไวของปฏิกิริยานิวเคลียร์ของเพื่อนแต่ละคน เนื่องจากรหัสกดจนตีไปเรื่อยๆจะสามารถกดป้องกันหรือทำให้การโจมตีนั้นได้ผลหรืออาจจะทำให้การโจมตีของผู้ที่โจมตีอยู่นั้นจู่โจมตีสวนกลับได้อย่างง่ายๆเรียกว่าถ้าหากใครมีปฏิกิริยาที่ว่องไวแล้วละก็มีความได้เปรียบแน่นอนสำหรับเกมนี้ ที่สำคัญยังได้พบกับเนื้อเรื่องต่างๆในประวัติของตัวละครแต่ละตัวอีกด้วย […]

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ contra garena return

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ contra garena return #แนะนำเกมมือถือ

เป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของใครหลายๆคนสำหรับเกม contra return ตะลุยด่านสุดคลาสสิคที่เปิดตัวมาแล้วนานกว่า 20 ปีตั้งแต่สมัยยุค 90 เรื่อยๆว่าเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายมากๆในสมัยก่อนและปัจจุบันเกมตลับหรือ gameplay ที่เรารู้จักกันนั้นเริ่มหมดยุคของมันไปแล้วแต่ปัจจุบันค่าย garena ก็เล็งเห็นความสำคัญสำหรับผู้เล่นที่เป็นแฟนตัวยง ของเกมส์contra returnนี้โดยได้นำมาลงบนระบบมือถือเรียกได้ว่ายังคงความคลาสสิคไว้เหมือนเดิมและยังเพิ่มลูกเล่นขึ้นมานิดหน่อยสำหรับการกดใช้ท่าหรือการยิงในรูปแบบต่างๆถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆคุ้มค่าสำหรับการนำมารีเมคใหม่ สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ไม่ผิดหวังแน่นอนทำให้ย้อนไปถึงสมัยวัยเด็กที่เราเคยเล่นมาก่อนรู้สึกได้เลยว่าเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง ระบบต่างๆภายในเกม ระบบต่างๆภายในเกม contra return ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแม้ว่าจะเปิดตัวได้ไม่นานแต่ถือว่ามีโหมดฝึกสอนนวดสร้างห้องโหมดจัดอันดับเล่นกับเพื่อนและยังมีโหมด story ในการเล่นตะลุยด่านไปเรื่อยๆแถมยังไม่กินสเปคโทรศัพท์มากเท่าที่ควรที่สำคัญยังสามารถเลือก skin ของทหารหรือ skinของตัวละครพร้อมกับสกินอาวุธปืนในเกมและยังมีระบบเติมเงินเพื่อแลกรับไอเทมสุดโหดภายในตัวเกมและของรางวัลต่างๆอีกมากมายเรียกได้ว่าถือว่าเป็นเกมแนวตะลุยด่านที่ค่อนข้างจะครบเครื่องในทุกด้าน พื้นฐานการเล่น สำหรับพื้นฐานการเล่นของผู้เล่นมือใหม่รับรองว่าไม่ยากมีโหมดฝึกสอนให้พร้อมสรรพโดยทางซ้ายมือของหน้าจอโทรศัพท์จะเป็นการควบคุมตัวละครในการเดินขึ้นลงซ้ายขวาและทางขวามือจะเป็นปุ่มกระโดดและยิงพร้อมกับกดใช้ท่าไม้ตายโดยเกม contra return นี้มีโหมดจัดอันดับเรียกได้ว่าต้องให้ผู้เล่นแต่ละคนนะสกิลทีเด็ดออกมาใช้เพื่อเรียนทำคะแนนให้ได้อยู่อันดับสูงยิ่งผู้เรียนมีระดับสูงมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเจอผู้เล่นระดับสูงเท่ากันถือว่าระบบจัดอันดับค่อนข้างทำมาได้สมดุลไม่มีคนไหนได้เปรียบหรือเสียเปรียบเรียงตามฝีมือแบบจริงๆ มือถือที่รองรับ สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำต้องขอแสดงความยินดีด้วยคุณอาจจะได้เล่นเกม contra return นี้ได้แบบลื่นๆแม้ว่าจะปรับภาพได้ไม่สูงสุดก็ตามแต่แนะนำสำหรับมือถือระบบ android ให้มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปจะสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่กระตุกหรือหลุดระหว่างเล่นอย่างแน่นอนส่วนเพื่อนที่มีระบบมือถือ iOS แนะนำให้เป็น iOS 12 ขึ้นไปสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS #เกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ […]