เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ justice league ฮีโร่ DC ประจัญบาน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ justice league ฮีโร่ DC ประจัญบาน #แนะนำเกมมือถือ

   แม้ว่าคืนนี้จะถูกเปิดมาเป็นเวลามากกว่า 7-8 ปีแล้วแต่ยอดดาวน์โหลดในปัจจุบันยังถือว่ามีอยู่ทุกๆวันฮันเดรดขึ้นเรื่อยๆโดยเกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับการเล่นแบบ RPG ต่อสู้ 3ต่อ3 ตะลุยด่านไปเรื่อยๆแล้วยังมีโหมด challenge ที่เลือกรับฮีโร่ต่างๆอีกมากมายสำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยเล่นเกม justice league นี้มาก่อนเล่นได้ไม่ยากและถ้าหากเพื่อนคนไหนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของฮีโร่ค่าย DC แล้วก็รับรองไม่ผิดหวังสำหรับเกมนี้

ระบบต่างๆในตัวเกม

ระบบต่างๆในตัวเกม justice league ถูกสร้างออกมาให้มีความเสถียรมากขึ้นนับจากแต่ปีแรกๆในปัจจุบันเพิ่มโหมด challenge หรือโหมดที่หนังหรือภาพยนตร์เรื่องใดเข้ามาหรือ comic เข้ามาในจอภาพยนตร์ก็ถูกนำเอามาลงภายในตัวเกมเพื่อให้เพื่อนได้ทำการปลดล็อคและเลือกรับฮีโร่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น batman the flash superman wonder woman เป็นต้น

โดยมีตัวละครต่างๆมากมายที่สำคัญยังมีโหมดจัดอันดับหรือโหมดแรงกิ้งโดยทำการสุ่มผู้เล่นทั่วโลกเป็นการPVPแบบ real timeเรียกได้ว่าสำหรับใครที่ชอบเกมแนวปะทะเกมนี้จัดมาได้ลงตัวมากที่สุดแล้วแต่ยังมีร้านค้าที่เราสามารถเติมเงินเข้าไปในเกมเพื่อแลกเป็น item ต่างๆภายในเกม justice league จะเป็นตัวฮีโร่ตัวพลังแฝงไอเทม crystal ต่างๆรวมไปถึง skin ต่างๆที่สำคัญเกมนี้เป็นทั้งเกมออฟไลน์และออนไลน์

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นเกม justice league นี้นั้นไม่ค่อยยากเท่าไหร่ถ้าหากคุณเป็นผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนวต่อสู้แบบเลื่อนทางซ้ายไปทางขวาจะมีทั้งกลุ่มโจมตีป้องกันและมีแถบพลังเพื่อสะสมใช้ท่าไม้ตายได้ตั้งแต่ 1-3หลอดสะสมจนครบ 3 หลอดจะสามารถกดใช้ท่าไม้ตายใหญ่ได้หรือเรียกว่าสกิล ultimate ที่สำคัญเกมนี้จะเป็นการพลิกแพลงความไวของปฏิกิริยานิวเคลียร์ของเพื่อนแต่ละคน

เนื่องจากรหัสกดจนตีไปเรื่อยๆจะสามารถกดป้องกันหรือทำให้การโจมตีนั้นได้ผลหรืออาจจะทำให้การโจมตีของผู้ที่โจมตีอยู่นั้นจู่โจมตีสวนกลับได้อย่างง่ายๆเรียกว่าถ้าหากใครมีปฏิกิริยาที่ว่องไวแล้วละก็มีความได้เปรียบแน่นอนสำหรับเกมนี้ ที่สำคัญยังได้พบกับเนื้อเรื่องต่างๆในประวัติของตัวละครแต่ละตัวอีกด้วย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #justice league