เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ league of legends

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ league of legends #แนะนำเกมมือถือ

league of legends เป็นเกมที่โด่งดังบนระบบ PC มานานมากกว่า 10 ปีเป็นแก๊งคู่แข่งของเกมฮอนเลยก็ว่าได้เนื่องจากตัวเกมมีภาพที่สวยงามออกไปทางเป็นอนิเมชั่นคล้ายๆพวกอนิเมชั่นญี่ปุ่นหรือออกไปทางแนวการ์ตูนน่ารักแล้วยอด download ของระบบ PC ถือว่าเยอะมากมากกว่า 50 ล้านทั่วโลกในช่วงปีแรกๆจนปัจจุบันอาจจะยอดดาวน์โหลดทะลุมากกว่า 100 ล้านเลย

ก็ว่าได้เกม league of legends นี้เป็นกระแสอย่างมากในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ผ่านมามีรายการจัดแข่งทั่วโลกสตรีมเมอร์ทั่วโลกต่างก็steam เกมนี้เนื่องจากมียอดคนดูสูงมากสำหรับสตรีมเมอร์ได้หลายช่องปัจจุบันได้นำมาพัฒนาสู่ระบบมือถือได้ว่าเอาใจแฟนพันธุ์แท้อย่างแน่นอน

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบงานต่างๆภายในเกม league of legends ถือว่ายังคงความคลาสสิคไหมเหมือนบนระบบ PC เพียงแต่ว่าจะเล่นอาจจะแตกต่างออกไปนิดหน่อยเนื่องจากต้องใช้โทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนในการเล่นการใช้สกิล item ค่อนข้างจะยากสักนิดนึงแต่ก็ยังดีที่ยังมีโหมดฝึกสอนหรือโหมดฝึกซ้อมให้เล่นในช่วงแรกและมีโหมดสร้างห้องสำหรับเล่นกับเพื่อนๆโดยภายในตัวเกมจะเป็นการเล่นเกมแบบฝั่งละ 5 ต่อ 5

และที่สำคัญมีโหมดจัดอันดับสำหรับผู้เล่นที่มีฝีมือสูงกว่าผู้เล่นทั่วไปแนะนำให้เล่นโหมดจัดอันดับเนื่องจากจะเจอผู้เล่นที่มีฝีมือใกล้เคียงกันโดยปัจจุบันตัวเจมส์ได้เปิดให้ลองเล่นแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาทั้งระบบ iOS และระบบ android ที่สำคัญยังมีร้านค้าภายในเกมเพื่อทำการเติมเงินเข้าไปหรือทำการซื้อภายในเกม league of legends เพื่อเลือกรับสกินสุดพิเศษหรือตัวละครฮีโร่ต่างๆที่ถูกใจผู้เล่นแต่ละคน

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นเกม league of legends นี้ถือว่าไม่ยากเป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมแนว 5 ต่อ 5 ถือว่ามีความคลาสสิคเล่นง่ายโดยทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมการเดินของตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นการกดสกิลทั้งหมดตั้งแต่สกิลที่ 1 จนถึงสกิลที่ 4 หรือสกิล ultimate นั่นเองและยังสามารถกดใช้สกิลติดตัวของไอเท็มแต่ละอย่างที่มีและสามารถกดใช้ได้ของอาเซียนนั้นๆเรียกว่าย้ายตัวเกมจากระบบ PC มาลงระบบมือถือค่อนข้างสมบูรณ์ครบครันเลยทีเดียว

สำหรับมือถือที่รองรับ

แนะนำให้เป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับ snapdragon 740 g ขึ้นไปเนื่องจากตัวเกมมีความจำที่เยอะกราฟฟิกที่หนักหน่วงและสวยงามส่วนระบบ iOS แนะนำให้มีระบบ iOS 12 ขึ้นไปที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบมือถือ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #league of legends