เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Other world legent เกม 8 bit สุดคลาสสิค

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Other world legent เกม 8 bit สุดคลาสสิค #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับเกม Other world legent นี้จะเป็นเกมที่ใครหลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักหรือได้ยินชื่อมาก่อนเนื่องจากเป็นเกมที่เพิ่งผลิตขึ้นมาและสร้างขึ้นมาเปิดใช้ใน store ของประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี่เองเรียกว่าเป็นเกมแนวต่อสู้แบบ mmorpg แต่ภาพเป็นแบบ 8 bit เป็นเกมที่มีความคลาสสิคคล้ายๆเกม street fighter แพตัวเกมจะเป็นการเดินเรื่องแบบตะลุยด่านไปเรื่อยๆโดยให้

ทำเควสหรือภารกิจจนผ่านด่านในด้านนั้นๆและรับไอเทมต่างๆมากมายภายในเกมแถมยังปลดล็อคตัวละครต่างๆฟรีหรือจะสามารถเติมเงินเพื่อแลกรับไอเทมเพิ่มได้ไม่จำกัด

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม Other world legent ถือว่าทำออกมาได้ครบครันเหมาะสำหรับเกม 8 bit เป็นเกมที่ไม่ค่อยกินสเปคมือถือเท่าที่ควรสำหรับมือถือใครที่มีระบบ gpu น้อยๆหรือไม่ได้มีไว้เพื่อเล่นเกมมากๆก็สามารถเล่นได้สำหรับระบบภายในเกมจะเน้นไปทางการผจญภัยในการทำเควสไปเรื่อยๆย้ำว่าเกมนี้เป็นเกมออฟไลน์ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนๆได้แต่ภายในตัวเกมมีระบบเติมเงินเข้าไปในร้านค้าเพื่อแลกรับอาวุธหรือตัวละครที่ยากต่อการค้นหาในการเก็บมาจากภารกิจต่างๆได้ถือได้ว่าเป็นเกมเล่นฆ่าเวลาที่ดีเกมหนึ่ง

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นสำหรับเกม Other world legent นี้นั้นไม่ยากสำหรับเพื่อนคนไหนที่เคยเล่นเกมแนวต่อสู้แบบ mmorpg มาแล้วเป็นการเคลื่อนที่แบบไปรอบทิศทางบนล่างซ้ายขวามุมมองของตัวเกมจะเป็นมุมมองแบบข้างบนลงมาทำเห็นศัตรูรอบๆแล้วทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครให้เคลื่อนที่ไปยังทิศทางต่างๆส่วนทางขวามือจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระโดดโจมตีป้องกันตั้งรับหรือการกดใช้ท่าไม้ตายพร้อมทั้งกดเก็บไอเทมต่างๆ

ส่วนตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไปจะมีการแพ้ทางการเกิดขึ้นของแต่ละตัวละครอย่างเช่นธาตุไฟแพ้ธาตุน้ำหรือธาตุลมชนะธาตุไฟเป็นต้นเรียกได้ว่าถ้าใครชอบตัวละครตัวไหนสามารถปั้มเลเวลเพื่อทำให้ตัวละครตัวนั้นเก่งขึ้นได้

ระบบมือถือที่รองรับ

ต้องขอบอกว่าขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นที่มีระบบมือถือสเปคต่ำหรือ RAM 3ก็สามารถเล่นได้เนื่องจากเป็นเกม Other world legent ที่ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตความจำน้อยกินสเปคเครื่องน้อยถึงกลางๆไม่สูงเลยสักนิดเดียวเล่นได้เรื่อยๆแน่นอนแนะนำให้ผู้เล่นที่มีระบบมือถือเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปก็สามารถเล่นได้แล้วสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รอรับโทรศัพท์มือถือ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Other world legent