เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Overdox เกมเอาชีวิตรอดจู่โจมระยะประชิด

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Overdox เกมเอาชีวิตรอดจู่โจมระยะประชิด #แนะนำเกมมือถือ

 เป็นเกม Overdox ที่ต้องเปิดตัวมาใหม่ได้ไม่นานเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมาพร้อมกับ covid-19 เลยก็ว่าได้สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว battle royal หรือการเอาชีวิตรอดสำหรับผู้เล่นร้อยคนได้เกมเอาชีวิตรอดหรือเกม battle royal เ

กมอื่นเนื่องจากตัวเกมจำเป็นจะต้องเก็บอาวุธระยะประชิดใช้ในการโจมตีเท่านั้นถือว่าเป็นไฮไลท์ของเกม Overdox นี้เลยก็ได้เนื่องจากจะทำให้ผู้เล่นยากมากขึ้นแล้วจะไม่มีเพื่อนคนไหนใช้โปรหรือทำการแฮกเกมได้เหมือนกับเกมเอาชีวิตรอดเกมอื่นอยากดูกันดีเกมเอาชีวิตรอดค่าเยอะแต่ว่าอยู่รอดไม่ได้เป็นคนสุดท้ายก็ไม่มีความหมาย

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมนั้นเหมือนกับเกม Overdox แนวเอาชีวิตรอดทั่วไปแตกต่างตรงที่ว่าจะมีบทจะดับและหมวดสร้างห้องด้วยหมดระดับนั้นจะเรียงอันดับตั้งแต่ต่ำสุดจนถึงสูงสุดสามารถจัดทีมได้เต็มที่ทีมละ 4 คนเป็นการปะทะผู้เล่น 100 คนทั่วแมพโดยแบบจะแบ่งออกเป็น 2 แบบสามารถเลือกได้ก่อนการเข้าเกมสร้างห้องสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนได้ฟรีไม่ต้องใช้เงินหรือเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างห้องและมีระบบร้านค้าสำหรับผู้เล่นที่ชอบเติมเงินเพื่อการสกรีนต่างๆของตัวละครและยังมีสกิลอาวุธต่างๆเรียกว่าระบบของเกมค่อนข้างเสถียรและครบครันทุกๆด้าน

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นสำหรับเกม Overdox นี้ก็เหมือนกับการเล่นเกมเอาชีวิตรอดแนวbattle royalเกมทั่วๆไปแตกต่างตรงที่ว่าจะเป็นมุมมองแบบมุมสูงคล้ายๆของเกม moba 5 v5 ผสมประสานกับเกมแนว fpf โดยจำเป็นจะต้องทำการเก็บของหรือหาอาวุธให้ได้ก่อนศัตรูเพื่อความได้เปรียบในการเล่นช่วงต้นเกมส่วนช่วงกางเกงถึงช่วงท้ายเกมจะเป็นการไล่ฆ่าหรือไล่ล่าหรือจะหลบหนีแล้วแต่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้

แนะนำให้ไปเป็นทีมเพื่อทำการ support กันในระยะแรกจากเกม Overdox นี้ไม่สามารถโจมตีระยะไกลได้จำเป็นจะต้องมีทักษะการเล่นที่เยอะพอสมควร กับจังหวะในการสังหารโจมตีโดนหัวหรือระยะใกล้พอดีของที่กำหนดจะทำให้ศัตรูล้มหรือตายทันที

มือถือที่รองรับ

สำหรับเกม Overdox นี้สำหรับมือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากตัวเกมมีกราฟิกที่ค่อนข้างจะสวยงามและกิน gpu เครื่องพอสมควรแนะนำให้ใช้ระบบมือถือของแอนดรอยด์ที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 g ขึ้นไปส่วนระบบ iOS แนะนำให้มีพื้นฐานตั้งแต่ iOS 12 ขึ้นไปเพื่อเล่นได้อย่างลื่นไหลและไม่สะดุดหรือกระตุกระหว่างเล่นสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Overdox