เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rockman x dive

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rockman x dive #แนะนำเกมมือถือ

เป็นอีกหนึ่งเกม rockman x dive สำหรับผู้เล่นแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง rockman ที่ในสมัยก่อนนั้นเป็นที่โด่งดังมากๆในญี่ปุ่นและยังแพงอิทธิพลมาถึงประเทศไทยเรียกว่าเด็กสมัยนั้นจำเป็นจะต้องมีของเล่นหรือโมเดลของตัวละครต่างๆในเรื่อง rockman สำหรับเกมนี้ rockman ได้ถูกพัฒนามาเป็นระบบเกม LINE

ระบบแล้วไม่ว่าจะเป็นระบบ PC ระบบคอนโซลจนกระทั่งมาถึงปัจจุบันเป็นระบบมือถือถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้มีเกม playstation หรือคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คอะไรทำนองนั้นที่สำคัญเกม rockman x dive ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบหนึ่งต่อหนึ่งเรียกว่าหมั่นไส้เพื่อนคนไหนท้ามา1-1 กันได้ตลอดโดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดสูงมากกว่า 10 ล้านยอดแล้วตัวเกมเปิดมาได้ไม่ถึง 1 ปีถือว่าเป็นกระแสพอสมควร

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

ระบบต่างๆภายในประเทศหรือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีมีความเสถียรเล่นแล้วไม่หลุดอัพเดทขึ้นทุกแพทก็ยังสามารถเล่นได้เหมือนเดิมมีตั้งแต่หมดแล้วเรื่องที่คอยตะลุยด่านไปเรื่อยๆเพื่อปลดล็อคตัวละครต่างๆหรือไอออนต่างๆภายในเกมแถมยังมีโหมด PVP ที่สามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนหรือจะทำการใส่โค้ดเพื่อส่งเลขห้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่นก็

สามารถทำได้เป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นโหมดจัดอันดับซึ่งเกมนี้ไม่มีโหมดจัดอันดับเข้ามาภายในตัวเกม rockman x dive ก็ถือว่าไม่ได้มีข้อด้อยมากนักเดี๋ยวจะมีโหมดฝึกสอนหรือโหมดการฝึกซ้อมการใช้สกิลและการใช้ท่าไม้ตายต่างๆของตัวละครที่แตกต่างกันออกไปที่สำคัญจะมีระบบร้านค้าคอยเติมเงินเข้าไปเพื่อเลือกรับไอเทมต่างๆในตัวเกม

พื้นฐานการเล่น

กินอะไรกันเล่นสำหรับผู้เล่นมือใหม่ถือว่าไม่ยากเป็นเกม RPG ทั่วไป การบังคับเป็นแบบเคลื่อนที่ซ้ายขวาบนลงล่างไม่ใช่เป็นแบบ 3 มิติถือว่าเป็นข้อด้อยอีก 1 ข้อที่ควรปรับแต่ก็ถือว่ายังคงความคลาสสิคเหมือนระบบเกมตลับหรือเกม playstation ไว้ ทางซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระโดดยิงหรือการกดใช้ถ้าไม่ได้เปลี่ยนอาวุธหลักหรืออาวุธรอง

ระบบมือถือที่รองรับ

สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่ต้องกลัวสามารถเล่นเกม rockman x dive ได้ทุกคนอย่างแน่นอนเนื่องจากในตัวเกมภาพสวยก็จริงแต่ว่ากินกราฟฟิกหรือ gpu ของตัวโทรศัพท์ไม่เยอะทำให้ไม่ต้องแปลกใจเล่นได้แน่นอนค่ะทุกคนสามารถแต่สำหรับเพื่อนที่มีมือถือสเปคเทียบเคียงสแนปดรากอน 845 ขึ้นไปสามารถปรับภาพสุดเฟรมเรตสูงสุดได้เลย ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #rockman x dive