เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Among us เกมแห่งการร้าวฉาน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Among us เกมแห่งการร้าวฉาน #แนะนำเกมมือถือ

 ทุกคนได้ยินไม่ผิดครับเป็นเกม Among us แห่งการร้าวฉานเพราะตัวเกมทำออกมาค่อนข้างสนุกเลยทีเดียวแม้ว่าการบังคับอาจจะขัดใจใครหลายๆคนไปบ้างแต่ว่าภายในตัวเกมระบบความสเถียรภาพถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวปัญหาส่วนใหญ่ภายในตัวเกมที่ยังพบตอนนี้อาจจะเป็นเพียงแค่ระบบควบคุมเพียงเท่านั้นสำหรับรายละเอียดต่างๆในตัวเกม Among us จะเป็นอย่างไรเชิญอ่านได้ในย่อหน้าถัดไป

ระบบต่างๆในตัวเกม

โดยระบบต่างๆภายในตัวเกม Among us ของเกมนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบจับคู่หรือจับห้องแบบฉับพลันโดยไม่มีโหมดจัดอันดับใดๆทั้งสิ้นเพื่อให้ผู้เล่นส่วนใหญ่เน้นเล่นกันเองกับเพื่อนกับกลุ่มอาจจะต้อง call line เพื่อนเล่นกับเพื่อนเดี๋ยวจะอยู่ในกรุ๊ปที่มีการจับกลุ่มคุยกันเน้นความสนุกภายในฝูงเพื่อนส่วนระบบของตัวเกมที่สำคัญก็คือการสร้างห้องและสามารถกำหนดได้ว่าใครจะเป็นคนร้ายมีตั้งแต่ 1 ถึง 4 คนและผู้เล่นทั้งหมดรวมตั้งแต่ 8 ถึง 10 คนเรียกได้ว่าไม่จำเป็นจะต้องมีรหัสใดๆทั้งสิ้นเพียงแค่โหลดเกมมาก็สามารถเข้าเล่นเกมและตั้งชื่อได้เลย

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นมือใหม่อาจจะยังคงมีสับสนอยู่บ้างว่าเป้าหมายของเกม Among usคืออะไรทำอย่างไรโดยเป้าหมายของเกม Among usจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายฝ่ายหนึ่งจะเป็นฝ่ายที่คอยซ่อมยานอวกาศหรือเรียกง่ายๆว่าฝ่ายคนดีส่วนอีกฝ่ายหนึ่งจะเป็นฝ่ายคนร้ายคือคอยลอบฆ่าสังหารให้ครบหมดสิ้นทุกคนที่สำคัญคนร้ายสามารถมุดท่อเพื่อว่าไปยังห้องต่างๆนั่นคือความสามารถพิเศษส่วนฝ่ายคนดี

ถ้าหากพบศพสามารถเรียกประชุมเพื่อโหวตให้ใครก็ได้ออกไปจากยานอวกาศทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าคนร้ายหรือคนดีจะหมดไปเพียงเท่านั้นก็จะเจอผู้ชนะโดยเกมนี้ระหว่างการเล่นอาจจะต้องเงียบสักนิดนึงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นและค้นหาว่าใครคือคนร้ายจะทำให้เพื่อนๆแต่ละคนต้องออกมาถกเถียงโกหกกันแน่นอนเป็นที่มาของเกมร้าวฉาน

สเปคของมือถือที่รองรับ

สเปคของมือถือปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ iOS หรือ android สามารถดาวน์โหลดได้แนะนำว่าถ้าหากเป็นระบบ iOS ให้มีระบบปฏิบัติการตั้งแต่ iOS 13 ขึ้นไปหรือ 12 ขึ้นไปสู่ระบบ android แนะนำให้เป็นระบบที่มีความเสถียรเทียบเคียงกับระบบสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพื่อทำให้การเล่นเกมส์ Among us ไม่กระตุกหรือหลุดระหว่างการเล่นและภายในตัวเกมเป็นภาพแบบน่ารักแบบเกมส์สมัยก่อนไม่ค่อยจะกินกราฟฟิกของตัวเครื่องมากเท่าไหร่สามารถดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือทั้ง android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Among us