กิลเดอร์ (Gildur) ฮีโร่ ROV เคยสุดป๊อปตอนนี้น้อยคนจะจับมันเล่น!

กิลเดอร์ (Gildur) ฮีโร่ ROV เคยสุดป๊อปตอนนี้น้อยคนจะจับมันเล่น! #แนะนำเกมมือถือ

           หนึ่งในฮีโร่ ROV ที่แทบจะไม่มีใครจับมันเล่นแล้วอย่าง Gildur โดยเมื่อก่อนทุกคนต้องแย่งกันเล่นทุกตา! บางคนเอามันไปฟาร์มป่า บางคนเอาไปจับเล่นเป็น mid lane แต่ตอนนี้อัตราการเลือก pick โดยเฉพาะ rank mode นั้นเรียกได้เลยว่าเงียบฉี่ เพราะสมัยนี้มีฮีโร่ Mid lane โกงๆ ที่ทาง ROV มักจะปล่อยออกมาอย่าง Dirak  Dirak มีสกิล CC ถึง 2 สกิล และสกิลอัลติเมทที่สามารถพาทีมขึ้นบ้านโดยไม่ต้องเกรงกลัวป้อมแต่อย่างใด

เครดิต : https://www.online-station.net/pc-console-game/view/98337

ซึ่งตัว Gildur มี movement speed ในการเคลื่อนที่ค่อนข้างช้า passive skill จะได้ผลก็ต่อเมื่อโจมตีครบ 3 ครั้ง แต่มีระยะเวลาร่ายที่นาน กว่าสกิล passiveจะออก ฝั่งตรงข้ามก็วาปกลับบ้านหนีเรียบร้อย สกิล ultimate ก็ไม่ได้สร้างความเสียหายที่รุนแรง เป็นสกิลที่ต้องยืนค้างระหว่างที่ใช้ก็เสี่ยงจะโดนตีนฝั่งตรงข้ามมารุมยำระหว่างใช้อีก = = มีเพียงสกิล 2 ที่ค่อนข้างแรงแต่ก็ต้องอาศัยจังหวะในการกดอีก โถ่!เอ้ยมันจะยากไปถึงไหนเนี่ยชีวิต! แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัว Gildur เอง

ก็มีความโหดอยู่ในตัว โดยเฉพาะการมีพลังชีวิตที่ค่อนข้างสูงสามารถแทงค์ให้กับทีมได้ รวมทั้งสกิล passive ที่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง! หากทำการโจมตีครบ 3 ครั้ง ครั้งที่ 4 จะทำการปล่อยพลังเวทย์ออกไป ซึ่งตรงส่วนนี้แหละสามารถสร้างความเสียหายรุนแรงรวมถึงติดคริเวทย์ได้ และวันนี้เราจะพาไปดูกันว่า pro player ที่สามารถเล่นตัว Gildur ได้อย่างโหดนั้นออกรูนและไอเท็มอย่างไรบ้าง

เครดิต: https://rov.in.th/hero/gildur

ไอเท็ม รูน พลังแฝงเพื่อความโหดของ Gildur

        รูนที่เหมาะกับ Gildur มากที่สุด ซึ่งจะสร้าง damage ที่รุนแรง โดยสามารถเล่นรูนรูปแบบนี้ได้ในเลน dark slayer หรือฟาร์มป่า (หากจะฟาร์มป่าแนะนำให้มากัน 5 คนไม่เช่นนั้นจะถูกรุมด่านะเออ) โดยจำนวนและประเภทรูนที่ผู้เล่นต้องใส่มีดังนี้

         1.รูน rampage จำนวนทั้งสิ้น 10เม็ด (ให้อัตราการติดคริติคอลรวม 7% และความเสียหายคริติคอลรวม 36%)

         2.รูน Spirit จำนวนทั้งสิ้น 10เม็ด (ให้ความเร็วการโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ อย่างละ 10%)

         3.รูน stain จำนวนทั้งสิ้น 10 เม็ด (ให้ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 6 % และเจาะเกราะเวท เพิ่มขึ้นรวม 64 หน่วย)

 เครดิต: https://rov.in.th/hero/gildur

        เซตพลังแฝงของ Gildur

        เซตพลังแฝงที่จะทำให้ Gildur สามารถสร้างความเสียหายเวทย์ และคริติคอลเวทย์ได้มากที่สุด ก็คือเซต Veda ซึ่งประกอบไปด้วย     ขั้นที่ 1:Axe of Sacrifice

                             ขั้นที่ 2: Blessing

                             ขั้นที่ 3 : Holy Thunder

        และเซตพลังแฝงรองเราจะใช้เซตพลังแฝงของ lokheim ซึ่งประกอบไปด้วย

                            ขั้นที่ 1: raging inferno

                             ขั้นที่ 2 :Deadly claw

 ไอเท็มเพื่อสร้างความโหดสุดๆ ให้แก่ Gildur จะประกอบไปด้วย War boots,Claves of sancti, Hecate’s diadem,staff of nuul,holy of hollies,loki’s curse (ในกรณีที่ฟาร์มป่า), orb of the magi (ในกรณีที่เลือกเล่นเลน dark slayer)

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Gildur #ROV