ตำแหน่งการเล่นเกม ROV

ตำแหน่งการเล่นเกม ROV #แนะนำเกมมือถือ

ตำแหน่งการเล่นเกม ROV แม้ว่าภายในตัวเกมนั้นจะมีการสอนให้เราเริ่มเล่นแล้ว แต่ในระบบที่เกมได้สอนไปนั้น ก็เป็นเพียงพื้นฐานที่เรียกว่าเป็นพื้นฐานเบื้องต้นแบบจริงๆ แต่มันก็ยังขาดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไปมากพอสมควร และความรู้ที่คุณได้รับไปเพียงเท่านั้น เชื่อได้เลยว่าหากคุณได้กดเริ่มเกมไปจริงๆ คุณโดนผู้เล่นคนอื่นด่าแน่นอน

ในเกมมีตำแหน่งอะไรบ้าง?

            ในเกม ROV นี้จะเป็นการต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 และแน่นอนว่าภายในทีมนั้นก็จะมีตำแหน่งการเล่นที่แตกต่างกันออกไป เพื่อที่เราสามารถนำเทคนิคและกลยุทธ์มาซัพพอร์ตให้ทีมชนะ ซึ่งจะมีตำแหน่งให้เราได้รู้จักหลักๆ ดังนี้

  • ตำแหน่งแทงค์ ตำแหน่งนี้ในเกม ROV เป็นตำแหน่งที่เรียกได้ว่าอึดมาก มีแต่ความอึด และการโจมตีที่ไม่ได้รุนแรงมากนัก เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งที่มีดาเมจน้อยมากเลยทีเดียว และนอกจากนั้นก็ยังเป้นตำแหน่งที่ต้องรับหน้าที่หาจังหวะให้เพื่อนรุมตีศัตรูได้ หน้าที่หลักเลยก็คือสนับสนุนให้เพื่อนร่วมทีมของเรา โจมตีได้ง่ายขึ้น ที่ผู้เขียนเห็นตัวแทงค์นี้ส่วนมากมักจะเป็นตัวที่ตีใกล้
  • ตำแหน่งแครี่ ตำแหน่งนี้มักจะมีการโจมตีที่เรียกได้ว่ารุนแรงมาก แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เราต้องมีไอเทมที่เยอะมากขึ้นก่อนจึงจะสามารถโจมตีได้รุนแรง และส่วนมากก็จะเป็นการโจมตีแบบกายภาพ เรียกว่าเป็นตัวที่ไม่ได้มีเลือดหรือพลังชีวิตเยอะมากนัก
    • มักจะตกเป็นเป้าของตัวซุ่มโจมตีของคู่ต่อสู้ เพราะตำแหน่งนี้สามารถฆ่าให้ตายได้ง่าย หน้าที่หลักของตำแหน่งนี้ก็คือการโจมตีให้ได้มากที่สุดและไวที่สุด ส่วนมากจะเป็นตัวที่โจมตีได้ไกล
  • ไฟทเตอร์ ในตำแหน่งนี้ในเกม ROV มักจะเป็นตัวละครที่เรียกว่าทำได้เกือบทุกอย่าง แทงค์ก็ได้ทำดาเมจก็ได้ เรียกว่ามีความอึด
    • แต่ถึงแม้จะทำได้ทุกอย่างนั้น แต่ก็มักจะไปไม่ค่อยสุดไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่งก็ตาม แต่ตำแหน่งนี้ก็มีดีเพราะคอยซัพพอร์ตทีมทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ และส่วนมากจะเป็นตัวที่โจมตีในระยะใกล้
  • เมจ ตำแหน่งนี้เป็นตัวละครใน ROV ที่เรียกว่าความรุนแรงในการโจมตีคล้ายแครี่เลย แต่จุดเด่นที่แตกต่างจากแครี่เลยก็คือการใช้เวทย์มนต์ และมักจะเป็นการโจมตีในวงกว้าง แถมเจ้าตำแหน่งนี้ก็ยังมีพลังชีวิตที่แสนจะน้อยนิดคล้ายแครี่เลย ส่วนมากจะเป็นการโจมตีระยะไกล
  • แอสซาซิน ตำแหน่งนี้มักจะเป็นตำแหน่งที่ต้องคอยซุ่มโจมตีศัตรู ส่วนมากมักจะต้องคอยลอบฆ่าแครี่หรือเมจ และส่วนมากจะเป็นตัวละครที่ตีใกล้นั่นเอง
  • ซัพพอร์ต ตำแหน่งนี้แน่นอนว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อน เพราะโจมตีก็ต่ำ เลือดก็น้อย ดังนั้นก็คือคอยซัพพอร์ตเพื่อนนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก thisisgamethailand,sanook,playes

#รีวิวเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV